ขอบอกไว้ก่อนว่าอนิเมที่แนะนำทั้งหลายเป็นอนิเมตั้งแต่เก่าไปจนถึงใหม่แต่ไม่ใช่อนิเมสาย Yaoi อาจเป็น Shounen-aiอ่อนๆมากถึงมากที่สุด หรือไม่ใช่สายวายเลยก็ได้ บางเรื่องนางเอกก็อาจมีเป็นตัวเป็นตนอยู่ทนโท่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะมองไม่เห็นพวกเธอ เพราะเรามองแต่หนุ่มๆด้วยอารมณ์อยากจิ้นวาย

เนื้อเรื่องย่อ
ออซ เบซาริอุซ ตัวเอกของเรื่อง ทายาทตระกูลเบซาริอุซ ได้เข้าพิธีบรรลุนิติภาวะเมื่ออายุครบ 15 ปี แต่แล้วเขาก็ได้ถูกกลุ่มคนลึกลับผลักลงสู่โลกที่เรียกว่าอาบีส ด้วยเหตุผลที่ว่าการมีอยู่ของตัวเขาคือบาป เขาได้พบกับเชนที่ชื่อว่า บี แร๊บบิท ในโลกแห่งอาบีส และได้ทำสัญญากับเชนตนนั้นเพื่อหนีจากอาบิส เมื่อเขากลับมายังพื้นโลกก็พบว่าเวลาได้ผ่านไป 10 ปีแล้วซึ่งสิ่งต่างๆรอบตัวเขาได้เปลี่ยนแปลงไปมาก เขาต้องค้นหาปริศนาเรื่องบาปของเขาและอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเราก็ไม่รู้ เพราะทางมังงะและอนิเมก็ยังไม่ได้เฉลยค่ะ
ตัวละครที่ดูแล้วน่าจิ้น
1.ออซ เบซาริอุซ หนุ่มน้อยผมทอง ตาสีเขียว ทายาทตระกูลเบซาริอุซ เป็นคนร่าเริง สดใส แม้ว่าจะมีเรื่องขมขื่นคือถูกพ่อแท้ๆของตนเองรังเกียจโดยไม่ทราบสาเหตุ
และพ่อของของเองที่บงการอยู่เบื้องหลังเรื่องที่ทำให้เขาตกลงสู่อบีส การที่ถูกพ่อเมินเฉยและรังเกียจทำให้ออซมองโลกอย่างปลงได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายแค่ไหนกับตนเองก็ตาม และพร้อมที่จะใช้ชีวิตของตนเองเข้าปกป้องคนรอบข้างอย่างไม่ลังเล

2.กิลเบิร์ต ไนท์เรย์ เพื่อนสนิทและคนรับใช้ที่ซื่อสัตย์ของออซ ในวัยเด็กเขาได้สูญเสียความทรงจำและได้ลุงของออซช่วยเหลือไว้ และนำตัวมาให้เป็นคนรับใช้ของออซ และเมื่อ 10 ปีก่อนหลังจากออซได้หายสาปสูญไป เขาก็ได้รับการอุปการะโดยตระกูลไนท์เรย์ และทำงานภายใต้องค์กรแพนดอร่าเพื่อหาทางช่วยออซจากอบีส เขาเป็นคนแรกที่เข้ามาช่วยออซตอนที่หนีออกมาจากอบีสสู่พื้นโลก ในตอนแรกออซยังจำเขาไม่ได้ แต่ภายหลังก็ค่อยๆนึกออก กิลเป็นคนสูบบุหรี่จัดและกลัวแมวเป็นที่สุด


ความวายของเรื่องมันอยู่ตรงไหนล่ะ?
บอกตรงๆถ้าไม่นับอีนังกระต่ายที่มันวนเวียนรอบตัวออซแล้ว กิลกับออซจะเป็นคู่ที่เพอร์เฟคเลยล่ะค่ะ เป็นคู่คุณหนูกับคนรับใช้แสนซื่อสัตย์ที่น่าโฮกกกกมากๆ กิลนั้นรักออซเป็นที่สุด เรียกว่าชีวิตนี้อยู่เพื่อเธอ พร้อมที่จะทำทุกอย่าง เสียสละทุกอย่าง ฆ่าได้ทุกคนเพื่อออซ แถมตากิลนี่ยังไม่สนใจหญิงที่ไหนเลย(สนแต่ออซ) แล้วปกติจะเย็นชาใส่คนอื่นแต่จะหน้าแดงก็เฉพาะเรื่องของออซ แถมเราว่ากิลยังอยากกำจัดอลิซด้วยเพราะรู้สึกเหมือนกับว่าอลิซจะพรากออซไปจากเขา



OP1 อนิเมค่ะ Ending หาไม่ได้เลย Youtube block หมด



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น