สวัสดีค่ะ

เราชื่อ amamizu ค่ะ เป็นสาววายเต็มขั้น ที่จะโพสต์ในบล๊อคเราต่อไปนี้ก็จะอุดมไปด้วยเรื่องของอนิเมและมังงะ ทั้งวายและไม่วายค่ะ (รวมเรื่องราวส่วนตัวอีกเล็กน้อย) เราเอาบทความของเราที่เคยโพสต์ใน Pantip มาลงด้วย เพราะอยากให้เพื่อนๆได้อ่านกันเยอะๆ หวังว่าคงมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย อ้อ โดจินเรื่องดังต่างๆก็จะทยอยลงให้ด้วยค่ะ มาอ่านกันเยอะๆน้า


หน้าตาเราเป็นแบบนี้แหละค่ะ ท้วมๆหน่อย ถ่ายตอนไปเที่ยวแสกนดิเนเวีย ฟรั่งคนข้างๆนั่นเค้าเป็นวณิพกที่แสดงเป็นรูปปั้นค่ะ






1 ความคิดเห็น:

cicimina กล่าวว่า...

ทำไงดี เพิ่งมาเห็นบล็อคปีนี้ แต่อยากรู้จักเจ้าของบล็อคจังเลยค่ะ อัพเดทล่าสุดก็10ปีก่อน
ถ้าคุณเจ้าของบล็อคได้มาเห็น หวังว่าคุณจะมีความสุขมากๆ และขอบคุณที่เป็นไกด์ไลน์ในการหาอนิเมะวายหายากให้นะคะ จากรุ่นน้องสาววายคนหนึ่งค่ะ จริงๆอยากคุยมากๆเลย คือเราเข้าใจเลยว่าอุตสาหกรรมวายสมัยก่อนเป็นอะไรที่นับว่าหายากกว่าตอนนี้ อนิเมะวายหลายๆเรื่องที่เป็นยุคบุกเบิกก็เริ่มหาดูยาก ถ้ายังไงเห็นข้อความนี้แล้วสามารถตอบกลับได้จะดีมากเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น